Acer ConceptD CP1 đỉnh cao thiết kế – Màn hình chuyên đồ họa sáng tạo

Đối với một nhà thiết kế chuyên nghiệp, một sản phẩm đúng chất nghệ thuật và được khách hàng đánh giá cao cần phải có sự đầu tư chỉn chu hơn về mọi mặt. Đặc biệt một chiếc màn hình chuyên đồ họa sáng tạo chứa những yếu tố cùng tính năng vượt trội là điều không thể bỏ qua. Hiểu được nhu cầu cần thiết này, Acer đã cho ra thị trường dòng màn hình ConceptD CP1 giúp nâng tầm thiết kế với không gian hiển thị rộng lớn, độ phủ màu chuẩn, sắc nét và chân thực. Cùng khám phá ngay bài viết dưới đây để biết thêm những ưu điểm độc đáo của Acer ConceptD CP1 nhé!

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Hầu hết tất cả các màn hình ConceptD của nhà sản xuất Acer đều có thiết kế tương tự nhau và nó mang hơi hướng tương lai. Acer ConceptD CP1 cũng không ngoại lệ với viền đen huyền bí toàn bộ màn hình. Về phần chân đế, không giống như những thiết kế màn hình khác, Acer không sử dụng chân máy như các dòng sản phẩm khác mà thay vào đó là chân đế hình tròn mang đến vẻ độc đáo cho Acer ConceptD CP1.

Màn hình chuyên đồ họa sở hữu thiết kế hiện đại, tối giản

Thân đế được làm bằng kim loại nhôm cán mỏng và chân đế được làm bằng gỗ cho độ bền tương đương với các loại chân màn hình khác. Ngoài ra, chân đế được thiết kế đặc biệt cho phép chuyển đổi màn hình Acer ConceptD CP1 bằng cách di chuyển lên xuống hoặc xoay, nghiêng và các chế độ khác nhau.

Xem thêm: Những yếu tố không thể thiếu cho một màn hình đồ họa chuyên nghiệp

Màn hình chuyên đồ họa Acer ConceptD CP1 có gì ấn tượng?

Màn hình IPS rộng có kích thước 27 inch của Acer ConceptD CP1 sở hữu độ phân giải Full HD, 1920×1080, sử dụng màn hình này giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo không giới hạn. Với tốc độ làm mới được ép xung lên đến 165Hz giúp mọi chi tiết của hình ảnh trở nên rõ ràng và mượt mà hơn, màn hình đồ họa Acer ConceptD CP1 cũng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các nhà thiết kế và biên tập video.

Bên cạnh đó, Acer ConceptD CP1 được trang bị lớp chống chói và công nghệ cảm biến ánh sáng thông minh trên màn hình, giúp cho màn hình dành cho đồ họa ConceptD CP1 có thể tự động điều chỉnh ánh sáng màn hình cho phù hợp với điều kiện môi trường bên ngoài. Giảm tác động xấu của màn hình đối với mắt người khi sử dụng trong thời gian dài.

Công nghệ cảm biến ánh sáng thông minh trên Acer ConceptD CP1

Ngoài ra, Acer ConceptD CP1 còn được trang bị chế độ CAD/CAM do ConceptD cung cấp, giúp tạo ra các đường nét chi tiết của hình ảnh 3D và các minh họa kỹ thuật được tạo ra bởi các phần mềm như SOLIDWORKS, AutoCAD,…

Acer ConceptD CP1 cũng được trang bị công nghệ HDR vô cùng ấn tượng khi được sự chứng nhận VESA của Acer, mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sống động như thật, giúp tạo ra những bức ảnh có độ sáng và độ tương phản cao hơn, sắc nét hơn.

Độ chuẩn màu tuyệt đối

Một trong những yếu tố quan trọng trong việc quyết định xem một màn hình có nên được đánh giá là màn hình thiết kế đồ họa hay không là xem xét độ chính xác chỉ số màu của màn hình đó. Vì tiêu chuẩn màu sắc, nó ảnh hưởng đến chất lượng của một bức ảnh, mỗi một thiết kế mà một dân thiết kế sáng tạo ra.

Độ chuẩn màu chính xác với Delta<2

Vì vậy, trên Acer ConceptD CP1, sau nhiều lần thử nghiệm và hiệu chỉnh, độ chính xác màu của Delta chỉ ở mức <2. Delta ở đây là sai số, giúp đo độ chính xác về màu sắc, và Delta càng nhỏ thì độ chuẩn màu càng cao. Điều này có nghĩa là độ chính xác màu sắc của Acer ConceptD CP1 cao hơn nhiều màn hình cao cấp hiện nay. Kết hợp với công nghệ màu và màn hình PANTONE Validated, Acer ConceptD CP1 có thể tạo ra màu sắc sống động tăng thêm độ chân thực cho hình ảnh.

Không chỉ vậy, Acer ConceptD CP1 còn có gam màu mở rộng lên đến 95% gam màu DCI-P3, đây cũng được biết đến là một trong những tiêu chuẩn màu quốc tế được các nhà làm phim và đạo diễn sử dụng. Khi kết hợp với ConceptD CP1 thì giống như một kiệt tác nghệ thuật.

Đa dạng cổng kết nối

Acer ConceptD CP1 được trang bị hệ thống kết nối hoàn chỉnh như: 1 cổng DisplayPort, 2 cổng HDMI 2, USB 3.0 phục vụ nhiều tác vụ như kết nối laptop hay các thiết bị di động, sạc, truyền tín hiệu dữ liệu.

Trên đây là dòng màn hình chuyên thiết kế đồ họa chuyên nghiệp mà các bạn không thể bỏ qua. Chắc chắn Acer ConceptD CP1 sẽ mang đến trải nghiệm thiết kế sáng tạo nhất với độ chân thực hoàn hảo.

Xem thêm: Màn hình chuyên đồ họa thì cần có những yếu tố gì?

Recent Posts

Cách sử dụng app quản lý tài chính cá nhân để tiết kiệm tiền

Tiết kiệm tiền là một trong những mục tiêu quan trọng của nhiều người. Tuy nhiên, việc theo dõi và…

10 months ago

Chuyển tiền nhanh 24/7: Giải pháp tiện lợi và an toàn

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, giao dịch chuyển và nhận tiền đã không còn quá khó khăn…

10 months ago

10 lợi ích của việc bơi lội có thể bạn chưa biết

Bơi lội là một hoạt động thể thao rất tốt cho sức khỏe của con người. Bơi lội giúp tăng…

12 months ago

Chạy xe đạp tốt nhất vào thời điểm nào trong ngày?

Chạy xe đạp không chỉ là một cách vui vẻ để khám phá thế giới xung quanh mà còn là…

12 months ago

Bật mí những lợi ý và cách lựa chọn tai nghe bơi lội phù hợp

Bơi lội là một môn thể thao rất tốt cho sức khỏe, giúp cải thiện hệ tim mạch, hô hấp,…

12 months ago

Cơ chế truyền âm thanh qua xương là gì? Giới thiệu loại tai nghe sở hữu công nghệ truyền âm qua xương.

Cơ chế truyền âm thanh qua xương hay còn gọi là Bone-Conduction là một cơ chế mới được áp dụng…

12 months ago