Điểm qua top 4 laptop văn phòng cho nữ giá rẻ đáng mua nhất 2022

Thị trường laptop ngày càng trở nên đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Cũng vì vậy mà việc lựa chọn những mẫu laptop văn phòng cho nữ giá rẻ cũng trở nên dễ dàng hơn với sự có mặt của nhiều “ứng viên” tiềm năng. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu 4 mẫu laptop chất lượng cực kỳ phù hợp với các bạn nữ trong môi trường văn phòng, cùng đón xem nhé!

Acer Aspire 5

Sở hữu vẻ ngoài mang hơi hướm cổ điển vô cùng đẹp mắt, Acer Aspire 5 ngay lập tức thu hút sự chú ý của người nhìn, nhất là đối với những chị em văn phòng, ưa thích cái đẹp. Đối với công việc văn phòng thì bàn phím có lẽ là phần được lưu tâm nhiều nhất khi lựa chọn laptop, Acer đã tinh tế trang bị đèn nền xuyên phím cho dòng máy Aspire 5 này, giúp cho quá trình làm việc vào ban đêm không gặp nhiều bất tiện, Hành trình phím sâu, hạn chế mỏi tay khi thao tác cũng là điểm cộng của dòng máy này.

Acer Aspire 5 sở hữu vẻ ngoài hiện đại rất phù hợp với chị em công sở

Xét về chất lượng màn hình, Aspire 5 có kích thước 14 inch khá tiêu chuẩn, dễ dàng cho chị em văn phòng trong việc cầm nắm hay di chuyển máy khi đi làm. Khả năng hiển thị của dòng máy đến từ nhà Acer cũng được đánh giá là ổn so với tầm giá và nhu cầu làm việc văn phòng. Với chất lượng hiển thị sắc nét, độ tương phản cao, Aspire 5 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những giờ giải trí cày phim của chị em.

Thời lượng pin cũng là một yếu tố then chốt khi lựa chọn laptop văn phòng. Theo Acer, laptop văn phòng cho nữ giá rẻ Aspire 5 có khả năng làm việc liên tục từ 6 đến 8 tiếng đối với mục đích văn phòng. Điều này sẽ giúp cho hành trang đi làm của chị em công sở trở nên gọn gàng hơn rất nhiều khi loại bỏ được bộ sạc pin rườm rà.

Mức giá: 13.590.000 VNĐ

Laptop Lenovo Yoga Slim 7 14ITL05

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách chính là Lenovo Yoga Slim 7 14ITL05. Mẫu laptop này được hãng sản xuất Lenovo lựa chọn chất liệu nhôm để hoàn thiện phần thân máy. Nhờ đó mà Yoga Slim 7 có vẻ ngoài sang trọng, dễ cầm nắm rất phù hợp với chị em công sở.

Phần bản lề của máy cũng được thiết kế chắc chắn, nhưng lại dễ dàng trong việc bật mở bằng một tay. Vì là sản phẩm dành cho văn phòng nên máy có thể mở đến 180 độ, cho phép chị em chia sẻ hình ảnh, kế hoạch của mình trong quá trình hội họp, bàn bạc ý tưởng tại văn phòng.

Yoga Slim 7 là sản phẩm laptop mỏng nhẹ, chuyên dụng cho dân văn phòng

Các loại máy tính to kệch với cân nặng khủng sẽ gây nhiều khó khăn cho chị em khi di chuyển. Khắc phục được điều đó, Yoga Slim 7  sở hữu trọng lượng chỉ tầm 1.38kg, mang đến sự tiện lợi cho dân công sở.

Cấu hình của dòng máy nhà Lenovo được đánh giá là khá mạnh với bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11. Đi kèm với đó là 8GB DDR4 3200MHz, tạo nên cặp bài trùng, mang đến hiệu năng ấn tượng khi chạy các ứng dụng văn phòng cũng như giải trí.

Thông số cấu hình của Yoga Slim 7

  • CPU: Intel Core i7 1165G7
  • RAM: 8GB Soldered DDR4-3200
  • Ổ cứng: 512GB SSD M.2 2280 PCIe 4.0×4 NVMe
  • Card màn hình: Integrated Intel Iris Xe Graphics
  • Màn hình: 14 inch, Full HD cùng tấm nền IPS
  • Mức giá: 21.990.000 VNĐ

Apple Macbook Air 13

Macbook luôn là cái tên được nhiều người dùng nữ săn đón khi có ý định mua máy tính xách tay. Dòng laptop đến từ Apple này sở hữu vẻ ngoài mỏng nhẹ thời thượng, mang đến đẳng cấp cho người sử dụng và Macbook Air 13 cũng không ngoại lệ.

Được nhà sản xuất trang bị chip Apple M1 với 8 lõi: 4 lõi tiết kiệm điện và 4 lõi sở hữu hiệu suất cao. Nhờ đó mà tốc độ xử lý của Macbook Air 13 được đánh giá là nhanh hơn 3.5 lần so với thế hệ tiền nhiệm.

Thiết kế hút hồn người nhìn của Macbook Air 13

Bên cạnh đó, mẫu máy tính này lại rất phù hợp với những người dùng công sở thường xuyên phải thao tác thiết kế đồ họa nhờ sự xuất hiện của card màn hình chuyên đồ họa chuyên nghiệp tích hợp 7 đến 8 nhân GPU đi cùng với chip M1. Sự kết hợp này được đánh giá sẽ mang đến hiệu năng vượt trội ngang tầm với GTX 1050Ti.

Sẽ có nhiều ý kiến rằng mức giá của Macbook Air 13 là quá cao khi đặt lên bàn cân với những dòng máy còn lại trong danh sách. Nhưng hãy nghĩ xem, với cấu hình vượt trội, thiết kế sang chảnh và là đứa con đến từ thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới thì Macbook Air 13 hoàn toàn xứng đáng xếp vào phân khúc giá rẻ với trên dưới 30 triệu đồng.

Mức giá: 25.990.000 VNĐ

HP 245 G8 R5

HP 245 G8 R5 là chiếc laptop được đánh giá cao về mặt thiết kế nhờ những góc cạnh được bo tròn mềm mại, cực kỳ hợp gu với những bạn nữ dân văn phòng. Thêm vào đó, viền cạnh bên của máy cũng được gọt mỏng tinh tế mang đến sự hài hòa cho toàn thể bố cục máy.

Laptop nhà HP sở hữu những góc bo tròn mềm mại phù hợp với phái nữ

Laptop văn phòng cho nữ giá rẻ HP 245 G8 R5 có kích thước màn hình 14 inch nhỏ gọn cùng chất lượng hiển thị Full HD chân thực. Nhu cầu xem phim, cày view của chị em công sở cũng sẽ trở nên đã mắt hơn nhờ sự hỗ trợ của tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và đúng màu.

Bàn phím của HP 245 G8 R5 có độ nảy khá tốt, hành trình phím sâu giúp thao tác gõ phím cũng êm hơn, ít tạo tiếng ồn và không bị mỏi tay khi dùng quá lâu.

Chip Ryzen 5 5500U cũng giúp hiệu năng của HP 245 G8 R5 trở nên mạnh mẽ hơn, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng khi thực hiện các tác vụ đa nhiệm.

Mức giá: 16.290.000 VNĐ

Trên đây là tổng hợp 4 mẫu laptop văn phòng cho nữ giá rẻ đáng đầu tư nhất 2022. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích!

>> Bí quyết chọn mua laptop văn phòng mỏng nhẹ giá rẻ năm 2021

>> Những nỗi niềm của bạn khi chọn mua laptop văn phòng giá rẻ

Recent Posts

Cách sử dụng app quản lý tài chính cá nhân để tiết kiệm tiền

Tiết kiệm tiền là một trong những mục tiêu quan trọng của nhiều người. Tuy nhiên, việc theo dõi và…

10 months ago

Chuyển tiền nhanh 24/7: Giải pháp tiện lợi và an toàn

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, giao dịch chuyển và nhận tiền đã không còn quá khó khăn…

10 months ago

10 lợi ích của việc bơi lội có thể bạn chưa biết

Bơi lội là một hoạt động thể thao rất tốt cho sức khỏe của con người. Bơi lội giúp tăng…

12 months ago

Chạy xe đạp tốt nhất vào thời điểm nào trong ngày?

Chạy xe đạp không chỉ là một cách vui vẻ để khám phá thế giới xung quanh mà còn là…

12 months ago

Bật mí những lợi ý và cách lựa chọn tai nghe bơi lội phù hợp

Bơi lội là một môn thể thao rất tốt cho sức khỏe, giúp cải thiện hệ tim mạch, hô hấp,…

12 months ago

Cơ chế truyền âm thanh qua xương là gì? Giới thiệu loại tai nghe sở hữu công nghệ truyền âm qua xương.

Cơ chế truyền âm thanh qua xương hay còn gọi là Bone-Conduction là một cơ chế mới được áp dụng…

12 months ago