Gợi ý mẫu màn hình cho dân đồ họa tốt nhất hiện nay

Với nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng những nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp phải luôn cần cho mình một chiếc màn hình đồ họa để hỗ trợ cho việc hoàn thành sản phẩm. Chắc hẳn mơ ước của nhiều nhà thiết kế là một chiếc màn hình thật hoàn hảo về tính năng đến hiệu suất. Bài viết này dành cho dân đồ họa đang mong muốn tìm một chiếc màn hình máy tính đồ họa cải tiến, có hiệu năng và độ phân giải cao. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu về mẫu màn hình cho dân đồ họa tốt nhất hiện nay nhé!

Acer ConceptD CP1 – Chiếc màn hình hoàn hảo dành cho dân đồ họa

Acer ConceptD CP1

Màu sắc hiển thị ảnh hưởng không ít đến màu trực tiếp và sản phẩm làm ra với màn hình CP1 thể hiện được màu sắc chân thực lên đến 99%, tốc độ làm mới 165Hz, Delta E<2 cùng 95% DCI-P3 tạo ra hình ảnh, video chân thực, sống động nhất. Cùng với màn hình màu IPS FHD 24 chiếc màn hình laptop đồ họa này còn được PANTONE Matching System (PMS) kiểm tra về khả năng biến đổi vượt trội của dải màu trong thiết kế đảm bảo sẽ không làm người dùng thất vọng về độ chuẩn màu trên màn hình với trong thực tế.

Sự giao thoa hoàn hảo với gam màu nóng và gam màu lạnh có thể khiến bạn đưa ra nhiều lựa chọn sáng tạo, kỹ càng hơn. Ngoài ra còn có đồ thị 3D sắc sảo đảm bảo tính chân thực của thang màu, góp phần hoàn thành sản phẩm ngay từ khâu sản xuất cho đến khâu thành phẩm.

Sở hữu chế độ CAD/CAM của ConceptD những kỹ thuật khi thiết kế sẽ trở nên nổi bật hơn với những phần mềm như AutoCAD, SOLIDWORKS,… hứa hẹn sẽ khiến bạn kinh ngạc khi trải nghiệm với các đường nét, chi tiết 3D.

Acer ConceptD CP3 – Đường đến với thiết kế chuyên nghiệp

Acer ConceptD CP3

Những sản phẩm từ ConceptD đều được thiết kế ErgoStand với mặt chân đế gỗ, khung trụ vững trãi làm cho chiếc màn hình trở nên chắc chắn khi xoay nghiêng hay điều chỉnh độ cao. Ngoài ra ConceptD CP3 dễ dàng tháo lắp để gắn lên tường hay chân bàn tạo sự tiện ích khi làm việc.

Được công nhận là chiếc màn hình chuẩn điện ảnh với màn hình có kích thước 27 inch giúp không gian làm việc trở nên tối ưu và thoải mái hơn phù hợp với những công việc có chuyên môn về kỹ thuật, thiết kế sáng tạo hoặc lập trình website,… Hơn nữa việc sử dụng màn hình có kích thước lớn sẽ tối ưu hơn khi ghép hai màn hình nhỏ lại với nhau tạo ra sự tiện dụng, tiết kiệm được không gian và còn làm tăng cảm hứng mỗi khi dùng.

Sở hữu độ phân giải tốt nhất hiện nay 4K UHD 3840 X 2160 pixel sẽ cho ra tám triệu điểm ảnh cao gấp nhiều lần so với màn hình Full HD, có tần số quét 144Hz, độ phủ màu đạt 90% DCI-P3 tiêu chuẩn điện ảnh đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau tăng trải nghiệm của người dùng làm cho người dùng cảm nhận được chi tiết, rõ nét nhất về màu sắc của hình ảnh. Điểm cộng của chiếc màn hình này là góc nhìn rộng 178 độ được sử dụng linh hoạt với nhiều góc nhìn khác nhau tránh gây mỏi mắt khi dùng.Màn hình Acer ConceptD CP3 sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn chuyên nghiệp. Có thể nói đây là một trong những mẫu màn hình cho dân đồ họa tốt nhất hiện nay.

Acer ConceptD CP7 – Màn hình dành cho thiết kế đồ họa đỉnh cao

Acer ConceptD CP7

Màn hình được thiết kế chuẩn 4K, kích thước là 27”  IPS, độ sai màu Delta<1 được tích hợp thêm đồ thị màu đỉnh cao 3D, độ phân giải 3840 x 2160 hoàn hảo từ khâu sản xuất đến khâu hoàn thiện. Độ chuẩn màu DCI-P3 lên đến 93% đây là hệ màu mà các đạo diễn hay nhà sản xuất phim thường dùng làm cho mọi sản phẩm thiết kế đều tái hiện được màu sắc chân thực, sống động đến từng chi tiết.

Acer ConceptD CP7 là chiếc màn hình có góc nhìn rộng lên đến 178 độ giúp người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh. Ngoài ra, sử dụng tích hợp hệ điều hành siêu tốc độ NVIDIA® G-SYNC® độ sáng hoàn hảo 1,000nits thêm vào đó là cảm ứng quang học tự động điều chỉnh mức sáng một cách phù hợp, trang bị thêm bộ chắn sáng làm cho màn hình giảm chói sáng và còn giúp người dùng có thể làm việc trong nhiều giờ mà không gây ra hiện tượng mỏi mắt, mờ mắt.

Trên con đường sáng tạo, thiết kế đồ họa chắc chắn không thể thiếu đi trợ thủ đắc lực là chiếc màn hình thiết kế đồ họa tốt.Bài viết trên là gợi ý những mẫu màn hình cho dân đồ họa tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn tìm được cho mình một chiếc màn hình phù hợp với bản thân và mong bạn sẽ có trải nghiệm tốt với những mẫu màn hình trên.

>> Những yếu tố không thể thiếu cho một màn hình đồ họa chuyên nghiệp

Recent Posts

Cách sử dụng app quản lý tài chính cá nhân để tiết kiệm tiền

Tiết kiệm tiền là một trong những mục tiêu quan trọng của nhiều người. Tuy nhiên, việc theo dõi và…

10 months ago

Chuyển tiền nhanh 24/7: Giải pháp tiện lợi và an toàn

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, giao dịch chuyển và nhận tiền đã không còn quá khó khăn…

10 months ago

10 lợi ích của việc bơi lội có thể bạn chưa biết

Bơi lội là một hoạt động thể thao rất tốt cho sức khỏe của con người. Bơi lội giúp tăng…

12 months ago

Chạy xe đạp tốt nhất vào thời điểm nào trong ngày?

Chạy xe đạp không chỉ là một cách vui vẻ để khám phá thế giới xung quanh mà còn là…

12 months ago

Bật mí những lợi ý và cách lựa chọn tai nghe bơi lội phù hợp

Bơi lội là một môn thể thao rất tốt cho sức khỏe, giúp cải thiện hệ tim mạch, hô hấp,…

12 months ago

Cơ chế truyền âm thanh qua xương là gì? Giới thiệu loại tai nghe sở hữu công nghệ truyền âm qua xương.

Cơ chế truyền âm thanh qua xương hay còn gọi là Bone-Conduction là một cơ chế mới được áp dụng…

12 months ago