TNEX – NGÂN HÀNG CHO GIỚI TRẺ THỜI ĐẠI MỚI

Kể từ khi xuất hiện, TNEX dần nhận được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ do những tính năng tiện ích mà nó đem lại. TNEX  giúp người dùng có thể hoàn toàn thực hiện mọi giao dịch tại chỗ mà không cần phải di chuyển đi đâu xa. Nghe có vẻ khá là tiện lợi, tuy nhiên một số bạn vẫn còn e ngại không biết ngân hàng này là gì và tại sao lại nói là ngân hàng cho giới trẻ. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để được giải đáp thắc mắc bạn nhé !

Ngân hàng thuần số TNEX miễn phí cho thế hệ mới

1. TNEX – Ngân hàng cho giới trẻ là gì ? Có an toàn không?

TNEX là ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ tài chính và thuận ích sống hoàn toàn miễn phí. Khác với nhiều ngân hàng truyền thống trước đây, TNEX giao dịch mọi hoạt động dịch vụ tài chính trên nền tảng trực tuyến thông qua điện thoại thông minh, hoàn toàn không có phòng giao dịch hay chi nhánh.

Ngoài ra, TNEX được bảo trợ bởi Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) và dưới sự giám sát của các cơ quan có thẩm quyền nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm về mức độ an toàn và bảo mật khi sử dụng ngân hàng TNEX.

2. Tại sao lại nói TNEX là ngân hàng cho giới trẻ thời đại mới?

2.1 Đăng ký tài khoản nhanh chóng tại nhà.

Đối với một số ngân hàng truyền thống, khi có nhu cầu sử dụng tài khoản ngân hàng thì bạn phải đến phòng giao dịch xếp hàng chờ đợi khá lâu mới đến lượt hỗ trợ đăng ký. Điều này vô tình gây trở ngại cho một số bộ phận giới trẻ vì bị vướng phải lịch học và lịch làm bận rộn. Vì vậy, để đáp ứng và phù hợp với nhịp sống của giới trẻ, TNEX cho phép người dùng hoàn toàn có thể đăng ký mở tài khoản ngay tại nhà với công nghệ định danh trực tuyến e-Kyc thông minh được ngân hàng tích hợp ngay trên ứng dụng TNEX.

Chưa kể, số tài khoản ngân hàng TNEX còn bắt đầu bằng ba số “888”. Theo quan niệm phương Đông, khi ba số 8 đứng cạnh nhau sẽ tạo thành bộ tam quý 888 chỉ sự hạnh phúc trọn vẹn được nhân đôi, giàu sang phú quý và thăng tiến. Vì vậy, khi sở hữu số tài khoản này sẽ giúp giới trẻ có niềm tin hơn trong công việc, tiền luôn “rủng rỉnh”, hạnh phúc luôn tràn đầy trong cuộc sống hiện tại và tương lai.

2.2 Đa dạng tính năng miễn phí.

Ngoài các tính năng truyền thống miễn phí như chuyển tiền, rút tiền,…TNEX còn cung cấp một “vũ trụ” vô vàn tính năng phù hợp với giới trẻ như nhật ký cảm xúc, đếm bước chân,…để người dùng đặc biệt là người trẻ hướng đến một cuộc sống cân bằng, lành mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

Kế đến là hệ sinh thái giữa chủ cửa hàng và người tiêu dùng đáp ứng theo xu hướng ưu thích mua sắm online của giới trẻ ngày nay. Thông qua tính năng này, người dùng có thể vi vu lướt các hàng quán từ thực phẩm đến giải trí, thời trang và sử dụng chính tài khoản ngân hàng TNEX để thanh toán miễn phí cho mọi loại dịch vụ.

Cuối cùng, TNEX cũng hỗ trợ người dùng thanh toán các hóa đơn như tiền điện nước, internet, tàu xe, máy bay,…dễ dàng. Tính năng này giúp bạn có thể thanh toán các loại dịch vụ bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, phù hợp với những bạn trẻ đang đi làm và “đầu bù tóc rối” với những deadline “chất đống” mà không có thời gian đến các trụ sở thanh toán. Sau khi thanh toán, bạn cũng có thể dễ dàng ghi lại số tiền, mục đích chi tiền trực tiếp trên ứng dụng và dễ dàng xem lại lịch sử những khoản đã chi trả giúp điều chỉnh chi tiêu hiệu quả.

TNEX – Ngân hàng cho giới trẻ với vô vàn tính năng đang dạng

2.3 Thẻ ATM cực cool, cá tính.

Tương tự như mở thẻ ngân hàng trực tuyến, khi có nhu cầu sử dụng thẻ ATM vật lý, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác chạm đơn giản là đã có thể đăng ký phát hành thẻ ngay trên ứng dụng TNEX. Chỉ sau 4-7 ngày, bạn sẽ nhận được thẻ ATM giao miễn phí tận nơi kèm theo bộ sticker TITO cực kì dễ thương, dán tùy thích mọi nơi hoặc ngay trên thẻ để thể hiện cá tính bản thân.

Thiết kế thẻ ATM TNEX trẻ trung, cá tính

Với thiết kế tối giản nhưng vẫn mang cá tính trẻ trung, khoác bên ngoài là “chiếc áo xanh biển”. Đây không chỉ là màu sắc đại diện cho ngân hàng TNEX – một ngân hàng dành cho giới trẻ mà còn đại diện cho cá tính của giới trẻ hiện nay luôn độc lập, tự chủ trong cuộc sống. Vì vậy, khi sở hữu “tấm thẻ quyền lực” này cũng đồng nghĩa với việc giúp giới trẻ tự tin bản lĩnh thể hiện phong cách sống hiện đại của bản thân trong thời đại ngày nay.

3. Hướng dẫn tạo tài khoản và mở thẻ ngân hàng thuần số TNEX

3.1 Tạo tài khoản ngân hàng.

Hãy thực hiện các bước sau đây để có thể trở thành một thành viên trong “vũ trụ” TNEX bạn nhé :

  • Bước 1: Tìm và tải ứng dụng TNEX trên CH Play/App Store.
  • Bước 2: Đăng ký thông tin cá nhân bao gồm số điện thoại, email, mật khẩu.
  • Bước 3: Chụp rõ nét ảnh mặt trước và sau của CMND/CCCD.
  • Bước 4: Chụp nhận diện khuôn mặt như trên hướng dẫn của app.
  • Bước 5: Xác nhận các thông tin cá nhân và nhập mã OTP.

Hướng dẫn mở tài khoản TNEX trực tuyến

Sau khi hoàn tất các bước trên, trong vòng 3 ngày TNEX sẽ gửi phản hồi qua email về việc đăng ký thành công tài khoản ngân hàng của bạn. Tuy nhiên, một số trường hợp sẽ bị ngân hàng từ chối do lỗi CMND/CCCD hoặc ảnh định danh bị mờ, không rõ nét,….

3.2 Mở thẻ ATM TNEX.

Sau khi đăng ký thành công tài khoản TNEX, bạn hoàn toàn có thể đăng ký nhận thẻ trên App TNEX thông qua vài thao tác đơn giản như sau:

  • Bước 1: Chọn mục “Thẻ TNEX” ở màn hình chính.
  • Bước 2: Chọn mục “Yêu cầu thẻ vật lý”.
  • Bước 3: Nhập thông tin địa chỉ bạn sẽ nhận.

Vậy là chỉ sau sau 4-7 ngày làm việc (trừ Thứ Bảy và Chủ Nhật), thẻ ATM sẽ được vận chuyển miễn phí đến tận nhà bạn. Lưu ý nhỏ là khi nhận nhớ mang thẻ CMND/CCCD để nhân viên giao hàng dễ dàng xác nhận thông tin cho bạn nhé !

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp người dùng đặc biệt là người trẻ Việt Nam có những góc nhìn thú vị hơn về ngân hàng cho giới trẻ TNEX. Bạn đã sẵn sàng xây dựng một phong cách sống cá tính, hiện đại cùng TNEX chưa ? Nếu đã sẵn sàng hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng TNEX để trải nghiệm những tính năng thông minh miễn phí ngay từ hôm nay thôi nào !

Recent Posts

Cách sử dụng app quản lý tài chính cá nhân để tiết kiệm tiền

Tiết kiệm tiền là một trong những mục tiêu quan trọng của nhiều người. Tuy nhiên, việc theo dõi và…

10 months ago

Chuyển tiền nhanh 24/7: Giải pháp tiện lợi và an toàn

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, giao dịch chuyển và nhận tiền đã không còn quá khó khăn…

10 months ago

10 lợi ích của việc bơi lội có thể bạn chưa biết

Bơi lội là một hoạt động thể thao rất tốt cho sức khỏe của con người. Bơi lội giúp tăng…

12 months ago

Chạy xe đạp tốt nhất vào thời điểm nào trong ngày?

Chạy xe đạp không chỉ là một cách vui vẻ để khám phá thế giới xung quanh mà còn là…

12 months ago

Bật mí những lợi ý và cách lựa chọn tai nghe bơi lội phù hợp

Bơi lội là một môn thể thao rất tốt cho sức khỏe, giúp cải thiện hệ tim mạch, hô hấp,…

12 months ago

Cơ chế truyền âm thanh qua xương là gì? Giới thiệu loại tai nghe sở hữu công nghệ truyền âm qua xương.

Cơ chế truyền âm thanh qua xương hay còn gọi là Bone-Conduction là một cơ chế mới được áp dụng…

12 months ago