Top 3 smartphone pin trâu được yêu thích nhất trong 2019

Top 3 smartphone pin trâu được yêu thích nhất trong 2019

Với người sử dụng điện thoại thường xuyên thì dung lượng pin là một trong những nỗi trăn trở nhiều nhất. Vì vậy đôi khi họ phải dùng 2 chiếc điện thoại hoặc phải luôn mang theo bên mình sạc dự phòng. Hiểu được những khó khăn bất tiện của người dùng, Vivo đã cho ra mắt những chiếc smartphone pin trâu để đồng hành cùng bạn cả ngày. Hãy cùng điểm qua những chiếc smartphone pin trâu được yêu thích nhất thời gian qua dưới bài viết này nhé.

Điện thoại vivo Y15 (giá tham khảo: 3.990.000đ):

Phỏng vấn về vivo Y15

Sở hữu dung lượng pin “khủng” 5.000mAh dẫn đầu, cùng với sự trợ giúp của chế độ quản lý năng lượng giúp tiết kiệm tối đa pin và kéo dài dài thời gian sử dụng. Với mức pin này người dùng có thể livestream, lướt web, chơi game thả ga không cần bận tâm nhiều về vấn đề cắm sạc. Ngoài việc đảm bảo hiệu suất làm việc viên pin này còn đảm bảo an toàn cho người dùng với 9 lớp bảo vệ người sử dụng.

 title=

Vivo Y15 pin 5000mAh lướt web thả ga, không lo bị ngắt

Sở hữu màn hình khủng 6.35inch và thiết kế viền các cạnh siêu mỏng để tối ưu hóa diện tích hiển thị chiếm đến 89% diện tích mặt trước, cho không gian hiển thị rộng rãi mang đến tầm nhìn đẹp mắt. Bộ 3 camera ở mặt sau “không phải dạng vừa” với camera chính 13MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera xóa phông 2MP. Không những thế máy còn có RAM 4GB và ROM 64GB cho phép người dùng cài đặt nhiều ứng dụng, lưu trữ dữ liệu nhiều hơn.

Điện thoại vivo Y17 (giá tham khảo: 4.390.000đ):

Với viên pin dung lượng “vô địch” 5.000mAh đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng từ các ứng dụng cường độ cao tới các tác vụ ở mức trung bình, kết hợp công nghệ sạc nhanh Dual Engine Fast Charging công suất 18W để có thể đồng hành cùng bạn suốt cả ngày vẫn tràn đầy năng lượng.

 title=

Vivo Y17 pin 5000mAh “đại náo” phân khúc phổ thông

Trang bị cụm 3 camera mặt sau có độ phân giải lần lượt là 13MP, 8MP, 2MP cho phép người dùng chụp ảnh trong hầu hết các điều kiện mà không ngại bất kỳ điều gì. Với camera siêu rộng cho phép chụp cùng lúc nhiều người, với camera đo chiều sâu trường ảnh cho phép chụp cận mà vẫn rõ từng chi tiết , kể cả chụp trong điều kiện thiếu sáng thì tất cả đều ổn với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI.. Camera selfie có độ phân giải lên đến 20MP để bạn tự tin “tự sướng” và “thả thính” trên mạng xã hội.

Với kiểu thiết kế unibody ôm gọn cơ thể cùng những sắc màu trẻ trung, hiện đại, cụm 3 camera chất lượng mặt sau cùng dung lượng pin thoải mái dùng 2 ngày với mức giá tầm trung, vivo Y17 xứng đáng lọt vào top 3 những chiếc điện thoại được yêu thích nhất 2019.

Điện thoại vivo Y19 (giá tham khảo: 4.990.000đ):

Vivo Y19 cài hệ điều hành Android 9 Pie được tùy biến dựa trên hệ điều hành FunTouch OS 9.2, kết hợp với viên pin dung lượng “trâu bò” 5.000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc kép siêu nhanh công suất 18W với 9 lớp bảo vệ an toàn là những điểm nổi bật giúp vivo Y19 xử lý mọi yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng. Dung lượng viên pin khủng 5000mAh cho phép bạn sử dụng các tác vụ cường độ cao trong 17h liên tục, thậm chí đến ngày thứ hai vẫn có thể hoạt động tốt, từ lướt web xem phim, tới chơi game, ngay cả với tựa game đòi hỏi mức đồ họa phức tạp như như liên quân mobile hay PUBG Mobile đều “cân” tốt.

 title=

Vivo Y19 pin trâu 5000mAh hỗ trợ công nghệ sạc kép siêu nhanh

Mặt sau là bộ 3 camera thần thánh với cảm biến chính sắc sắc 16MP, tiếp theo là ống kính 8MP hỗ trợ chụp xóa phông và chụp góc rộng. Cuối cùng là camera 2MP có khả năng lấy nét ở khoảng cách siêu cận (4cm) giúp chụp cận vật thể một cách rõ nhất. Camera selfie cũng không kém cạnh với độ phân giải 16MP có tích hợp công nghệ hiện đại AI với các chức năng làm đẹp như: lấy nét siêu nhanh, tự động làm mờ các khuyết điểm trên gương mặt,… hứa hẹn mang đến cho bạn những tấm ảnh tuyệt vời nhất.

Trên đây là top những chiếc smartphone pin “siêu to khổng lồ” được yêu thích nhất 2019 mà chúng tôi đã tổng hợp được. Còn bạn thì sao? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn bằng cách để lại bình luận để nhận được giải đáp sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn.